No more..

จะอีกกี่ครั้ง ที่ฉันต้องทนกับการเดินหนี ?
จะอีกกี่ครั้ง ที่ฉันไม่มีผู้ใดเข้าใจ ?
จะอีกกี่ครั้ง ที่ฉันต้องทนเก็บเอาไว้ ?
เมื่อหัวใจ ไม่มีใครเหมือน

จะอีกกี่ครั้ง ที่ฉันต้องทนอยู่กับความเหงา ?
จะอีกกี่ครั้ง ที่ฉันต้องขังตัวเราไว้ข้างใน ?
อยู่กับความลับ ที่เรายังเก็บเอาไว้ ?
ในหัวใจที่ไม่มีใครรู้

ทุก ๆ อย่าง ยังหมุนเวียนไปอยู่อย่างนั้น
ในทุกวัน มันทรมานกับฝันที่มันไม่จริง ตลอดมา

"รักที่ไม่มีใครสักคนต้องการ ความรักของฉันอยู่ที่ไหน ?
ก็ฉันค้นหาท่ามกลางความวุ่นวาย
อยู่ไหน ?  อยู่ไหน ความรัก ?"

จะอีกกี่ครั้ง ที่ฉันต้องเจอในวันนี้ ?
จะอีกกี่ครั้ง เพียงเพราะว่าเราไม่เข้าใจผู้ใด ?
เมื่อไหร่ จะถึงเวลาที่ฟ้าสดใส ?
ทุกหัวใจ เข้าใจในตัวฉัน

โลกสีเทา ยังหมุนเวียนไป อยู่อย่างนั้น
ทุก ๆ วัน ฉันทรมานกับฝันที่มันไม่จริง อยู่อย่างนี้

 

"รักที่ไม่มีใครสักคนต้องการ ความรักของฉันอยู่ที่ไหน ?
ก็ฉันค้นหาท่ามกลางความวุ่นวาย
อยู่ไหน ?  อยู่ไหน ความรัก ?"

วัน คืน ไม่เคยเปลี่ยน ใจฉันยังหม่นหมอง……..

 
 ป.ล.
1. ผมต้องยืมคำของกษิเดช เพื่อนรักชาวเเกงค์หมีของผมเเล้วล่ะว่า "ผมอัพบล๊อกนี้ ตอนสติชัมปชัญญะไม่ครบถ้วน"
2. ไหนๆก็ฤดูกาลเเข่งกีฬาของโลกใบนี้ก็จบหมดเกือบขะครบถ้วนเเล้ว ก็อยากจะขอบคุณดังนี้
      – มาร์ติน โยล สำหรับการนำไก่เดือยทองของผม ขึ้นสู่อันดับ 5 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน…ขอบคุณจริงๆ (ขอบคุณ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ด้วย)
      – เมียร์โค สลอมก้า สำหรับการพา ชาลเก้04 ไล่ล่าเเชมป์ จนกระทั่งนัดสุดท้ายของฤดูกาล เเม้จะได้รองเเชมป์ก็ยังโอเค (ขอบคุณ เควิน คูรานี่ ด้วย)
      – เซซาเร่ ปรันเดลลี่ สำหรับการพา ฟิออเรนติน่า จากที่ติดลบ -15 คะเเนน สู่อันดับ 5 พร้อมไปเตะยูฟ่า คัพ (ขอให้ ลูก้า โทนี่ โชคดีกับสโมสรใหม่)
      – โทนี่ ดังจี้ สำหรับการพา อินเดียน่าโพลิส โคลต์ สู่การเปนเเชมป์ซูเปอร์ โบล์ว (เพย์ตัน เเมนนิ่ง นายอัจฉริยะจริงๆ)
      – เกร็ก โพโพวิช สำหรับการพา ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ ผงาดคว้าเเชมป์สมัยที่ 3 ในรอบ 6 ปี เจ๋งจริงว่ะ (ทิม ดันเเคน MVP ตลอดกาลของเรา)
3. กูเบื่อโว้ยยยย
4. ท่อนโซโล่กีต้าร์เพลงนี้ ทำให้อารมณ์เเม่งหดหู่สัดๆ….
 
 
 

เจ็บไปเจ็บมาทุกวัน…ก็เลยต้อง Sleeper One

 
 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

10 Responses to No more..

  1. Jakgree says:

    เมา…เสียหลัก เมา…เสียใจ
     
    กรุณาเติมคำในช่องว่างให้ถูกต้อง
     
    ตึงโป๊ะ!!

  2. Noppol says:

    ช้างกูอยู่ไหน!!!

  3. Kasedat says:

         น่าน มีคนเขาถึงขั้นของผมอีกแล้ว ไม่ว่ากันครับ
    ฮอโมน์มันสูบฉีดมาก ในช่วง 15 – 25 กระมั่ง ที่ช่วงนี้เป็นวัยที่ค้นหา อยากได้ ในทุก ๆ สิ่ง แต่อย่างว่า…
    ผมเป็นอย่างจัง… อย่าพูดถึงมันเลย นี่เราเป็นของเรา ทำอะไร เพื่อเราเองดีกว่า ไม่ต้องไปเพื่อถึงคนที่ไม่สมควรได้

  4. ...Tal2 says:

    รักนั้นดีฉไน    ไยผู้คนถึงเผ้า ถวิลหา~~
     
    รักแร้วเจ็บ ดีก่าเจ็บแร้วไม่ได้รักหวะ  หึหึ

  5. Isaree says:

    คิดถึงนะจ้ะหลานรหัส
    ดูแลตัวเองดีดีนะ
    แล้วเจอกันนะ

  6. sAkSiT says:

    สู้กูก้อไม่ได้ กินทีไรไม่เคยเมา ก้ากกกกก

  7. o i l says:

    ปอทำไมแกต้องทำบลอกสีดำด้วยหล่ะ บอกสัญชาติ อิอิ

  8. Nutjawa says:

    ช่วงนี้ปอดูแปลกไปนะ มีไรคุยกานได้  แปลกไปจิงๆๆนะ เป็นห่วงๆๆๆ
     

  9. -I–‘๏’–F๏N- says:

     
    อยู่กะความรักที่มานทรมาน
     
    มานเจบปวดเหมือนกานเว้ยยย
     
    กรุเซงงงงงงง
     
     

  10. _ _ N - u - N says:

     มะเคยเห็นแกโหมดนี้ว่ะ สู้ๆละกันนะ
     

Leave a Reply

